Tận hưởng cuộc sống tại Pullman Danang Beach Resort

Không có nhận xét nào
Đến với PullmanDanang Beach Resort bạn không chỉ được nghỉ dưỡng thoải mái, đặc ăn những món ăn ngon mà còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo. Đó chính là The Nắng Spa.

Đây là nơi cung cấp những phương pháp trị liệu phong phú và chuyên sâu nhất. Nắng Spa cung cấp đa dạng các gói dịch vụ để bạn có thể trải nghiệm các phương pháp spa khác nhau như: trị liệu kiểu Thái, Ấn Độ hay trị liệu theo phương pháp cổ truyền Việt Nam. 


 Không chỉ thế, tại Nắng spa còn có các gói massage, các chương trình chăm sóc phục hồi sức khỏe để giúp bạn lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Trung tâm thể dục của resort phục vụ đầy đủ các thiết bị và dụng cụ để du khách có thể rèn luyện sức khỏe, các hoạt động thể thao dưới nước cũng được đầu tư chu đáo và chỉ cần vài phút đi xe là bạn đã có thể đến 2 sân golf tiêu chuẩn quốc tế Montgomerie Links và câu lạc bộ golf Đà Nẵng để tham gia môn thể thao nổi tiếng này.

Du khách có thể tận hưởng sự thoải mái khi massage chân và ngân chân mình thư giãn trong nước ấm cùng xả tươi, chanh và lá bạc hà tại khu vực massage chân hoặc hòa mình cùng với thiên nhiên tại các phòng trị liệu với tầm nhìn hướng về quang cảnh vườn xanh mát. Nhằm tạo nên nhiều giá trị cho một kì nghỉ sang trọng, Pullman Đà Nẵng còn cung cấp miễn phí dịch vụ xông hơi và ngâm mình trong bể sục trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm spa.

Đến với The Nắng Spa của khách sạn Pullman Đà Nẵng, du khách sẽ có những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn khi vi vu cả ngày mệt mỏi rồi về khách sạn được massage tay, chân thật thoải mái. Rất tuyệt vời đúng không nhỉ? 

Hãy tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái tại Pullman Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét