Thưởng thức quà vặt hấp dẫn ở chợ Cồn Đà Nẵng

Không có nhận xét nào
Đà Nẵng thu hút khách du lịch một phần là bởi những món ăn vặt đa dạng, phong phú với những người bán hàng rất thân thiên, giá cả phải chăng. Chợ Cồn là nơi du khách nên ghé qua nếu muốn khám phá các loại quà vặt tuyệt ngon ở đây.

Cái tên “Chợ Cồn” được bắt nguồn từ khi chợ chợ được xây dựng vào năm 1940, do nằm trên một cồn đất cao giữa lòng Đà Nẵng, nên được gọi là “Cồn”. Cái tên này từ bị thay đổi thành Trung tâm Thương nghiệp Đà Nẵng vào năm 1984, nhưng năm 2012 đã được đổi lại tên cũ và tồn tại cái tê “chợ Cồn” cho đến nay.


Chợ Cồn có địa chỉ tại Gác 3 TT Thương Nghiệp Hùng Vương, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Trong khu chợ này, những món ăn vặt ngon và hấp dẫn không thể không thử khi du lịch Đà Nẵng, từ các loại bánh xèo, bánh bèo, bánh gói, bột lọc, nậm, bánh canh, bánh hỏi, bánh ướt, bánh ít,…đến các loại mì – bún như mì Quảng, bún mắm, bún chả cá, bún thịt nướng, cháo chả bò,…đều sẽ khiến bạn “hoa mắt, đói lòng”.


Nhưng những món ăn đường phố hấp dẫn và đặc trưng của Đà Nẵng vẫn đang đợi bạn phía trước, nhớ để bụng để còn thưởng thức thêm trăm món chè miền Trung, cùng các loại sữa, rau câu, nước ép hoa quả, bánh đậu xanh, bánh nổ, bánh dừa, bánh tổ,…nhé.

Ngoài ra, bạn có thể đi tham quan một vòng quanh chợ cho nhẹ bụng và tiếp tục di chuyển đến cuối chợ để thưởng thức những món ốc, ram cuốn, nộm, bánh tráng cuốn,…và mua một ít mực, cá khô rim và bánh ngọt các loại để về làm quà cho người thân, bạn bè nhé.


Ngoài ra, chợ Cồn còn được đánh giá là rất sạch sẽ, ngắn nắp. Các món ăn, quầy hàng đều có bàn ghế đầy đủ, sạch sẽ và sáng bóng. Tất cả các món ăn ở đây đều mang đến cho khách hàng những cảm nhận đặc biệt và ngon miệng.

 Xem thêm: Gói vna holidays

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét